Học cách giữ nụ cười

Tôi đã từng nghe thấy ở đâu đó câu nói này: "Mỉm cười là một loại trí tuệ trong cuộc sống. Những người biết cách mỉm cười là những người tốt bụng”. 

Cuộc đời mỗi người đều sẽ không tránh khỏi gặp phải những điều không như ý, nếu trong cuộc sống mà chúng ta luôn bị những chuyện nhỏ nhặt làm phiền lòng thì cuộc sống càng mệt mỏi. Ngược lại, nếu chúng ta có thể giữ được thái độ lạc quan, cởi mở và bỏ lại sau lưng tất cả những điều bất hạnh thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên đơn giản và hạnh phúc.

Người luôn “thuận buồm xuôi gió” không phải do tự nhiên mà “may mắn”: Âm thầm thực hiện 4 điều thì làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi! 

Ở đời, những người hay kêu than, than vãn đều giống như “một quả bóng bị xì hơi”, mỗi ngày đều mang vẻ mặt buồn bã, điều này không chỉ khiến bản thân ngày càng trở nên tiêu cực mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc của những người xung quanh.

Đặc biệt là trong các mối quan hệ, nếu bạn luôn bộc lộ cảm xúc tiêu cực, dần dần mối quan hệ của bạn sẽ bị cạn kiệt bởi nguồn năng lượng tiêu cực này.

Trên thực tế, nếu một người có thái độ sống tích cực và lạc quan và đối mặt với mọi thứ bằng một nụ cười, thì bạn sẽ thấy rằng thế giới thực sự rất đẹp. Vì vậy, một người càng cười nhiều thì mọi chuyện vui vẻ ắt tự nhiên sẽ đến. 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét