Đưa cho khách hàng những gì họ muốn và nhiều hơn nữa

Hãy thực hiện một vài nghiên cứu nhỏ và bạn sẽ thấy tương đối dễ dàng hơn để làm các thương vụ trị giá triệu đô la bằng cách tìm một phân khúc thị trường thích hợp, tốt nhất là nó thực sự làm bạn phấn khích và hãy tìm ra những gì mà phân khúc đó muốn.

Quá nhiều người làm điều ngược lại. Họ tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ đang bán chạy nhất và cố gắng đẩy mạnh tới càng nhiều khách hàng càng tốt. Có một rủi ro vốn có khi bạn vẫn giữ một túi bánh kẹo mà không ai muốn có nó. Chiếc túi duy nhất là một chiếc túi đắt tiền!

Cũng giống như những phương thức cũ, bạn không mua hàng tấn hàng tồn kho để đó và hy vọng rằng bạn bán được nó. Đầu tiên bạn nhận được các đơn đặt hàng và tiền trước, sau đó bạn mới giao hàng. Muốn kinh doanh trực tuyến bạn phải tìm hiểu nhu cầu của thị trường của bạn hoặc chênh lệch trong việc đáp ứng nhu cầu đó, sau đó bạn mới cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ mà thị trường muốn. Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về thị trường của bạn (và kéo theo sự dẫn đầu có chất lượng!) Một khi bạn tạo được những gì thích hợp với bạn và xây dựng trang web của bạn xung quanh nó.

Như thường lệ, cần tiến hành thận trọng. Không phải tất cả mọi thứ đều có thể bán trực tuyến được. Không phải tất cả nhu cầu đều có thể nhận ra rõ ràng và có thể thực hiện chỉ bằng cách ném lên một trang web.

Hãng Cory Rudl, một trong những người tiên phong của tiếp thị internet và doanh nghiệp trực tuyến, đã từng sử dụng phương thức tương tự này. Nếu bạn sở hữu một cách chữa cảm lạnh thông thường trong dạng thuốc viên dễ tiêu hóa, một nhà tỷ phú cũng có thể thậm chí không bì lại với giá trị của bạn. Sản phẩm này sẽ ở khắp mọi nơi, tất cả các cửa hàng tạp hóa, ngóc ngách thị trường như cái tên bạn đặt cho nó -Seven Eleven.

Mọi người tiêu tiền vào những thứ mà họ muốn. Đó là một sự đầu tư có tình cảm. Một nhu cầu cần thiết có thể được thỏa mãn bằng các sản phẩm hoặc dịch vụ thuận tiện nhất và rẻ nhất. Người ta sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những gì họ muốn, nhưng lại thường rất ý thức về giá cả với những thứ họ phải có hoặc phải làm.

Và không khác so với các doanh nghiệp truyền thống, có các dạng phụ trợ để đáp ứng các nhu cầu. Đó là sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán sau khi họ đã mua các sản phẩm đầu tiên từ bạn. Tất cả tiền đều ở đó.

Gần đây bạn có đi xem phim không? Bạn có thấy cách họ làm việc không? Hãy quan sát và suy nghĩ về bất cứ ai đang làm những điều tương tự.

Bạn đi đến quầy mua một gói bỏng ngô nhỏ (bởi vì bạn đã giấu đi tất cả các bánh kẹo bạn cần trong ví hoặc túi), nhưng bạn lại rời đi với một cái bịch lớn cộng với soda. Tại sao? “Vâng, bạn có thể có được thứ này chỉ có hơn 40 cent … Hoặc bữa ăn thỏa thuận này giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền như vậy.”

Ngay cả các nhân viên thức ăn nhanh cũng thường xuyên được dạy để tăng doanh số bán hàng. Nó không khác với kinh doanh trực tuyến. Khách hàng của bạn đến với bạn vì một nhu cầu nào đó và ra đi với nhiều hơn như vậy bởi vì bạn đã đáp ứng được cái họ muốn ngay từ đầu.

Một khi bạn có tên của khách hàng trực tuyến, bạn không tốn chi phí gì cả để bán cho họ một lần nữa và nhiều lần nữa. Bạn có thể tăng thu nhập ròng tới 100% ngay bây giờ bằng phương thức bán hàng phụ trợ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét